หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

Rayo Vallecano ưu tiên mục tiêu trụ hạng

Trụ hạng chính là mục tiêu ưu tiên của Rayo Vallecano năm 2014. Các cổ động viên đã được chứng kiến cảnh thay điên cuồng lực lượng đội hình. Chúng ta chờ đợi sự thăng hoa của Rayo Vallecano trong mùa giải.

1. Giới thiệu Câu lạc bộ Rayo Vallecano

Rayo Vallecano de Madrid, SAD được viết tắt Rayo. Đây là một câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha có trụ sở tại Madrid, trong khu phố của Vallecas. Nó được thành lập vào ngày 29 tháng 5 năm 1924. Hiện nay đội đang chơi ở giải La Liga tại sân vận động Campo de Futbol de Vallecas. Sân này có sức chứa 15.500 chỗ ngồi.
Giới thiệu câu lạc bộ Rayo Vallecano
Giới thiệu câu lạc bộ Rayo Vallecano
Sự ra đời
Câu lạc bộ Rayo Vallecano được thành lập vào năm 1924 tại thành phố Madrid thuộc đất nước Tây Ban Nha. Người sáng lập ra Rayo chính là cựu chủ tịch Julián Huerta. Ông Raúl Martín Presa là người đã mua lại câu lạc bộ bóng đá này vào năm 2011 Trước đó, nó thuộc sở hữu của Teresa Rivero.
Sân vận động
Campo de Vallecás là sân vận động bóng đá nằm ở thành phố Calle Payaso Fofó. Được mở cửa ngày 10 tháng 5 năm 1976. Ban đầu sân được gọi là New Stadium Vallecas. Vào tháng 1 năm 2004 sân vân động này được đổi tên thành Campo de Vallecás. Sức chứa của sân vận động là 15.500 người và kích thước 102x64m.

2. Mục tiêu trụ hạng trong năm nay

Mùa trước
Kết thúc mùa giải năm ngoái thì Rayo cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH La Liga. Họ không phải quá vất vả để trụ hạng tuy nhiên nhìn chung cũng đã trải qua 10 tháng trời không hề dễ dàng. Có thăng có trầm, có những tích cực và tiêu cực. Nhưng một điều bất di bất dịch là lối chơi hồn nhiên của đội bóng này. Hệ quả là họ có 4 trận hòa suốt cả mùa, và để thủng lưới tới… 80 bàn, con số cao nhất toàn mùa giải.
Rayo Vallecano quyết tâm trụ hạng tại mùa giải
Rayo Vallecano quyết tâm trụ hạng tại mùa giải
Mùa này
Nhắc tới Rayo là người ta lập tức liên hệ tới một đội bóng luôn phải vật lộn để trụ hạng, khác hoàn toàn những “hàng xóm” khổng lồ cùng có trụ sở tại Madrid như Real hay Atletico. Thực tế là vị trí thường xuyên của đội bóng này là ở nửa sau bảng xếp hạng, cá biệt có mùa 2012/13 họ đứng thứ 8 chung cuộc, nhưng đó gần như chỉ là hiện tượng nhất thời.
HLV Paco Jemez vẫn tại vị và do đó đừng chờ mong nhiều sự thay đổi. Từ cách tiếp cận trận đấu của Rayo và ngay cả khi nhân sự đội bóng đã rất khác. Những cầu thủ giỏi như tiền đạo Larrivey hay thủ thành Ruben đã ra đi. Thay vào đó là sự trở lại của Falque, Arbil, Galvez, Fernandez và nhiều người nữa. Những cầu thủ này đã thi đấu ở các đội bóng khác theo dạng cho mượn mùa trước.
Trong mùa giải lần này Vallecano thay máu gần hết đội hình
Trong mùa giải lần này Vallecano thay máu gần hết đội hình
Rayo cũng mang về rất nhiều cầu thủ.  Đó là bộ đôi của Porto, Abdoulaye và Lica; Amaya đến từ Betis; Aquino đến từ Villarreal; Pozuelo của đội bóng Swansea; Boateng đội bóng Fulham. Đặc biệt là 2 tiền đạo tài năng Manucho của Valladolid và Pereira mượn từ Villarreal.
Ngôi sao sáng giá: Roberto Trashorras
Người nhạc trưởng 33 tuổi là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Vallecano. Anh có khả năng chuyền bóng hơn nữa điều tiết lối chơi tuyệt hảo. Để các tân binh có thể hòa nhập tốt cũng như phục vụ mục tiêu trụ hạng. Đội bóng Tây Ban Nha này rất cần tài lĩnh xướng của cầu thủ từng kinh qua 2 lò đào tạo nổi tiếng La Masia và Castilla.
Ngôi sao sáng Roberto Trashorras
Ngôi sao sáng Roberto Trashorras
Tiểu sử HLV: Paco Jemez
●    Ngày tháng năm sinh: 18/4/1970 (44 tuổi)
●    Nơi sinh: Las Palmas, Tây Ban Nha
●    Vị trí khi còn thi đấu: Trung vệ
●    Các đội bóng từng dẫn dắt:
2007: Alcala
2007–2008: Cordoba
2009: Cartagena
2010–2011: Las Palmas
2011–2012: Cordoba
2012–nay: Rayo Vallecano
Tình hình chuyển nhượng
Đội hình đến với CLB Vallecano:
Alvarez (San Lorenzo), Aquino (Villarreal, mượn), Pereira (Villarreal, mượn), Mojica (Deportivo Cali), Ba, Lica (FC Porto, mượn), Kakuta (Chelsea, mượn), Pozuelo (CNTD), Moreno (Mallorca), Morcillo (Recreativo), Jozabed (Jaen), Manucho (Valladolid, CNTD), Quini (Real Madrid B, CNTD), Amaya (Real Betis, CNTD), Aguirre (Toledo)
Đội hình đi khỏi CLB Vallecano”
Boateng (Eibar, CNTD), Mojica (Valladolid, cho mượn), Fernandez (Tự do), Ruben (Almeria, CNTD), Arbilla (Espanyol, CNTD), Jose Carlos, Castillo, Perea (Tự do), Rat (PAOK FC), Larrivey (Celta Vigo, CNTD), Galeano (CNTD), Galvez (Tự do), Adrian (Elche, CNTD), Cueva (Arles-Avignon, CNTD).
Hầu hết các tân binh Rayo mới mang về đều được đánh giá sẽ trở thành những nhân tố chính ở mùa giải mới. Lực lượng này đủ giúp đội bóng tiếp tục trụ lại hạng đấu cao nhất xứ sở bò tót.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น